วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

  ขั้นตอนการทำ Gadget  Free Daily Horoscopes
1. เปิดบล็อกเกอร์ของตัวเองขึ้นมา
2. เลือกคลิกไปที่คำว่า รูปแบบ
3. จะเห็นคำว่า เพิ่ม Gadget แล้วให้เราเลือกเอา Gadget ที่เราต้องการเพิ่ม
4. คลิกเลือก เพิ่ม Gadget ก็จะเปิดหน้าต่างขึ้นมาให้เลือก หลายอย่าง ตามความต้องการของเรา

5.จากนั้นเลือกคลิกที่ Gadget เพิ่มเติม แล้วก็คลิกไปที่คำว่า ต่อไป>>
6. จากนั้นเลื่อนลงมา อันที่สามนับจากด้านบนสุด จะเขียนว่า Free Daily Horoscopes ให้คลิกไปที่ คำว่า Free Daily Horoscopes
7. หลังจากที่เลือกคลิกเสร็จแล้วก็จะปรากฏขึ้นมา ดังรูป

8. คลิกเลือกที่บันทึกได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนข้อมูลใดๆ

9. จากนั้นให้เข้ามาดูที่บล็อกของตัวเอง Gadget   Free Daily Horoscopes ที่เราเลือกก็จะมาปรากฏอยู่บนบล็อกของเรา ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

ประโยชน์ในการเพิ่ม Gadget   Free Daily Horoscopes คือ
1.       สร้างความสุขได้ในการเข้ามาดูบล็อกของเรา
2.       ผ่อนคลาย สนุก เพลิดเพลินได้
3.       สามารถให้ผู้ที่เข้ามาดูบล็อกของเราลองเล่นได้ซึ่งเป็นการดูดวงฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น